Khuyến mãi hấp dẫn cho xuân Bính Thân 2016

2016-01-10 15:41

 

           Với sự phát triển của Internet như ngày nay, hầu hết mọi công việc, cuộc sống của con người được gắn kết với nhau qua Internet. Internet có thể giải quyết nhiều vấn đề, cung cấp và thõa mãn nhu cầu thông tin của bạn. Tại Việt Nam có rất nhiều nhà mạng cung cấp các dịch vụ liên quan đến Internet. Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, VIETTEL là nhà mạng được rất nhiều khách hàng tin cậy và sử dụng dịch vụ.

* Internet của Viettel có nhiều gói cước cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với túi tiền và nhu cầu của quý khách. Viettel cung cấp các gói cước từ 10 Mbps đến 40 Mbps với tốc độ truyền khác nhau cho bạn lựa chọn nếu bạn là doanh nghiệp, hộ gia đình hay sinh viên.

* Cáp quang Viettel Đà Nẵng phủ sóng khắp mọi quận/ huyện với đường truyền đạt chuẩn quốc tế Download=Upload lên đến 75Mbps. Đường truyền cáp quang của Viettel đảm bảo ổn định, không bị tiêu hao giữa đường vì có hệ thống đường truyền khoa học.

* Viettel Đà Nẵng quản lý các gói cước và thanh toán rõ ràng, minh bạch. Quý khách hàng có thể thanh toán một cách linh động với nhiều hình thức khác nhau. Thủ tục đăng ký đơn giản, quý khách chỉ cần một CMND photo ( không cần công chứng, không bắt buộc chứng minh nhân dân Đà Nẵng, Sinh viên, học sinh, thuê nhà ... vẫn có thể đăng kí được) nhân viên của Viettel sẽ đến tận nhà làm hồ sơ, hợp đồng với quý khách. Hoàn thành hợp đồng và lắp đặt chỉ trong vòng 48h là quý khách đã có thể sử dụng dịch vụ internet cáp quang tốc độ cao của Viettel.

            Hiện tại Viettell Đà Nẵng có các CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT hấp dẫn cho khách hàng lắp đặt Internet Cáp quang tốc độ cao cũng như lắp đặt truyền hình số trong dịp chào đón xuân Bính Thân 2016 ( Chương trình áp dụng từ ngày 01/01 đến 31/01/2016)

           Với chất lượng dịch vụ tốt, đường truyền ổn định, các cam kết đảm bảo dịch vụ của Internet Viettel Đà Nẵng thật hấp dẫn phải không ? Vậy bạn còn đợi chờ điều gì mà không nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ sớm nhất và hưởng được nhiều ưu đãi từ Viettel Đà Nẵng.

 

LIÊN HỆ ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 
0978.63.19.79 hoặc 0963.688.466 (Mrs Thương)

Hoặc truy cập TẠI ĐÂY